สโลแกน กวน ๆ

doggyland.org

โบ ร มา ดิ โอ การ์ด

)และกรมปศุสัตว์ สามารถใช้ยาเบื่อหนูโบรมาดิโอการ์ดเม็ดสีแดงในบ้านเรือน โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม บริเวณรอบอาคาร โกดัง โรงเก็บสินค้า รวมถึงฟาร์มปศุสัตว์ได้ หนูตาย หนูแห้งตาย หนูเน่าตาย ไม่เหลือ! !

โบรมาดิโอการ์ด – cheminpestcontrol

ให้รีบนำผู้ป่วยส่งแพทย์ทันที พร้อมกับภาชนะบรรจุ หรือฉลากของ เหยื่อกำจัดหนู โบรมาดิโอการ์ด เท่านั้น บทความ เมื่อ หนูไม่น่ารักบุก…. กินข้าวในนาทำยังไงดีครับ หนู คือ ศัตรูพืชที่สำคัญชนิดหนึ่ง สามารถทำลายพืชผลของเกษตรกรได้เป็นจำนวนมหาศาล ผลผลิตที่ได้รับจึงมักจะไม่คุ้มค่ากับการลงทุน แล้วท่านจะปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกระนั้นหรือ?

โบรมาดิโอการ์ด เหยื่อกำจัดหนู กำจัดหนู ยาหนู | Lazada.co.th

เหยื่อกำจัดหนู โบรมาดิโอการ์ด ขนาดบรรจุ: 1 กิโลกรัม เลข อย วอส 595/2553 ชื่อสามัญ: โบรมาดิโอโลน (Bromadiolone) ความเข้มข้น: 0. 005%W/W Wax Block ชื่อการค้า: โบรมาดิโอการ์ด (BROMADIOGUARD) รายละเอียดสินค้า สารสำคัญ: Bromadiolone 0. 005% W/W Wax block ผลิตภัณฑ์กำจัดหนู: แบบเหยื่อพิษสำเร็จรูปชนิดก้อน ใช้งานง่ายและสะดวก สามารถใช้กำจัดหนูที่อาศัยตามอาคาร บ้านเรือน โรงบาล โรงแรม โรงงาน ฯลฯ วิธีใช้: เทโบรมาดิโอการ์ด 20 กรัม (3-5 ก้อน) ลงในภาชนะรองรับ เช่น ใส่กล่องใส่เหยื่อหนูปิดให้มิดชิด วางไว้บริเวณที่พบหนู แต่ละจุดห่างกันประมาณ 1-2 เมตร วางต่อเนื่องประมาณ3-7วัน หรือจนไม่เห็นร่องรอยของหนูอีก คำเตือน 1. ห้ามรับประทาน 2. วางเหยื่อในสถานที่ที่เด็กและสัตว์เลี้ยงไม่สามารถเข้าไปได้ 3. อย่าวางเหยื่อในบริเวณที่เหยื่อจะมีโอกาสปนเปื้อนกับอาหารหรือพื้นผิวที่สัมผัสกับอาหาร 4. ภายหลังการหยิบจับควรล้างมือทุกครั้ง 5. ในกรณีที่วางเหยื่อ โบรมาดิโอการ์ด ในที่เปิดเผย ควรจะทำการเก็บกวาดและงดใช้ในเวลากลางวัน 6. ห้ามทิ้ง โบรมาดิโอการ์ด หรือภาชนะบรรจุลงในแม่น้ำ คู คลอง แหล่งน้ำสาธารณะ

เหยื่อกำจัดหนูสำเร็จรูป โบรมาดิโอการ์ด (Bromadioguard) - อุปกรณ์กำจัดหนูและแมลงรบกวนครบวงจร

  1. รถ scoopy i 2020
  2. รามคำแหง 24 แยก 14
  3. Valve box ราคา 1
  4. ตะลุยข้อสอบ เข้า ม.1&ม.4 GIFTED EP TOP STAR #ชลหญิง #ชลชาย #จุฬาภรณ์ - YouTube
  5. ทรง ผม โดม เพชรธํารงชัย
  6. โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Internet Download Manager ปรับเปลี่ยนหน้าเว็บครั้งแรกในรอบ 10 กว่าปี | Blognone
  7. ศรีสวัสดิ์ รถ มอเตอร์ไซค์ yamaha
  8. อาหาร นาย แทน ลิปตพัลลภ
  9. โบรมาดิโอการ์ด เหยื่อกำจัดหนู กำจัดหนู ยาหนู | Lazada.co.th
  10. หวย ออก 2 5 18
  11. Songdo Korean BBQ ปิ้งย่างเกาหลี บุฟเฟต์ บรรยากาศเหมือนอยู่ เมียงดง | Inzpy | LINE TODAY

Product Description Bromadioguard โบรมาดิโอการ์ด ยากำจัดหนู ยาเบื่อหนู เหยื่อกำจัดหนู ชนิดตายแห้ง เกรดส่งออก ขนาดบรรจุ 1 กก. Rodent Bait, Rat Bait Ready to use #1 ยากำจัดหนูบ้าน สารออกฤทธิ์ Bromadiolone 0. 005% W/W Wax block ผลิตภัณฑ์กำจัดหนู แบบเหยื่อพิษสำเร็จรูปชนิดก้อน ใช้งานง่ายและสะดวก สามารถใช้กำจัดหนูที่อาศัยตามบ้านเรือน โรงงงาน โรงพยาบาล เป็นเหยื่อที่มีกลิ่นที่หนูชอบ ชื่อทางการค้า โบรมาดิโอการ์ด (BROMADIOGUARD) กลุ่มสารเคมี โบรมาดิโอโลน (Bromadiolone 0. 005% W/W Wax Block) ชนิดหรือรูปแบบ เป็นเหยื่อพิษสำเร็จรูปชนิดก้อน เคลือบแว็กซ์ กันน้ำ ประโยชน์ ใช้กำจัดหนูตามบ้านเรือน โรงงาน การเกษตร ลักษณะปรากฎ ชนิดเหยื่อสำเร็จรูปชนิดก้อน สีแดงอ่อน ขนาดบรรจุ ถุงละ 1 กิโลกรัม เลขที่ กปศ. 01 04 55 0104 หมายเหตุ สารเคมีกำจัดแมลงต้องใช้โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านกำจัดแมลงเท่านั้น คุณสมบัติเด่นเฉพาะของ โบรมาดิโอการ์ด Bromadioguard (Bromadiolone 0. 005% w/w) เหยื่อกำจัดหนู โบรมาดิโอการ์ด: เป็นแบบเหยื่อพิษหนูสำเร็จรูปชนิดก้อน ใช้งานง่ายและสะดวก สามารถใช้กำจัดหนูที่อาศัยตามบ้านเรือน โรงงงาน เป็นเหยื่อที่มีกลิ่นที่หนูชอบ 1.

โบรมาดิโอการ์ด - pest-technology.com

การใช้ยาเบื่อหนูประเภทออกฤทธิ์ช้า ควรเตรียมยาเบื่อหนูให้พอใช้ตลอดฤดูกาลเพาะปลูก 5. การใช้ยาเบื่อหนู จะต้องวางเหยื่อพิษในที่ใส่เหยื่อเสมอ เพราะถ้าวางกับพื้นดิน ยาเบื่อหนูจะเกิดความชื้น และเสื่อมคุณภาพ ทำให้เสียเวลา และสิ้นเปลืองแรงงานโดยเปล่าประโยชน์ 6. ควรสวมใส่เครื่องป้องกันร่างกายทุกครั้งที่ใช้ยาเบื่อหนู 7. ควรถอดเสื้อผ้าที่สวมใส่ซัก และอาบน้ำ ก่อนรับประทานอาหารหรือดื่มน้ำ 8. ภาชนะใส่ยาเบื่อหนูควรมีสลากติดครบถ้วนและเก็บภาชนะไว้ในที่เก็บยาเบื่อหนูโดยเฉพาะ และมีอากาศถ่ายเทได้ดี ที่มา:- คณะทำงานการจัดการความรู้ สำนักงานเกษตรจังหวัดพระนครศรอยุธยา

โบรมาดิโอการ์ด
Wed, 08 Jun 2022 23:32:15 +0000