สโลแกน กวน ๆ

doggyland.org

The File Is Corrupted And Cannot Be Opened แก้

ขั้นตอนที่ 7: ตอนนี้คุณอยู่ในหน้าหลักแล้ว ให้คลิกที่ FILE อีกครั้ง ขั้นตอนที่ 8: บน left, คลิกที่แท็บ Open. บน right คุณต้องค้นหาและ click on your excel file ภายใต้ Recent Workbooks เพื่อเปิด บันทึก: หากคุณไม่พบไฟล์ภายใต้ Recent Workbook ส่วน คุณสามารถใช้ Browse เพื่อค้นหาไฟล์ของคุณ แค่นั้นแหละ. ปัญหาของคุณควรได้รับการแก้ไขแล้ว หากไม่เป็นเช่นนั้น โปรดลองวิธีถัดไป วิธีที่ 3: ซ่อมแซมและเปิด ขั้นตอนที่ 1: บนทาสก์บาร์ ให้คลิกที่ Search. ขั้นตอนที่ 2: ค้นหา Microsoft Excel และ launch จากผลการค้นหา ขั้นตอนที่ 3: เมื่อเปิด Excel ขึ้นมา ให้คลิกที่ FILE ที่ด้านบน. ขั้นตอนที่ 4: ต่อไปให้คลิกที่ Open ใน left window จากนั้นบน Computer ใน center และสุดท้ายบน Browse ที่ right side ของหน้าต่าง ขั้นตอนที่ 6: นำทางไปยังตำแหน่งที่ your file อยู่ที่และ click เพื่อเลือกมัน ต่อไปให้คลิกที่ drop-down menu associated NS Open ที่ด้านล่างแล้วเลือกตัวเลือก Open and Repair จากรายการดรอปดาวน์ Step 6: ในหน้าต่างถัดไป ให้คลิกที่ Repair. ขั้นตอนที่ 7: ตอนนี้ Excel จะทำการซ่อมแซมที่เป็นไปได้ทั้งหมด และไฟล์ของคุณน่าจะกู้คืนมาได้และสามารถมองเห็นได้ในพื้นหลัง คลิกที่ Close เมื่อกระบวนการซ่อมแซมเสร็จสิ้น วิธีที่ 4: จากการตั้งค่าบริการคอมโพเนนต์ ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ Search ในแถบงาน ขั้นตอนที่ 2: ในแถบค้นหา ให้พิมพ์ component services และคลิกที่ Component Services จากการแข่งขันที่ดีที่สุด ขั้นตอนที่ 3: เมื่อหน้าต่าง Component Services เปิดขึ้นมา ในส่วน left pane ของหน้าต่าง ให้คลิกที่ Component Services ดังที่แสดงด้านล่าง ใน right window, ดับเบิลคลิกที่ Computers ไอคอน.

ยัง ไง

File Excel เปิดไม่ได้คะ the file is corrupted and connot be opened ต้องแก้อย่างไรคะ - Pantip

ที่เป็นไอคอนรูปจอคอม ทางด้านบนของหน้าต่าง This PC 5 ดับเบิลคลิกฮาร์ดไดรฟ์ของคอม. ที่ปกติเป็นตัวเลือก "OS (C:)" ในหัวข้อ "Devices and drives" กลางหน้า 6 ดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ "Users". ปกติจะอยู่กลางโฟลเดอร์ฮาร์ดไดรฟ์ 7 ดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ user ของตัวเอง. หรือก็คือโฟลเดอร์ที่มี username ของคุณในคอม ผสมอยู่ในชื่อโฟลเดอร์ ดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ "AppData". ในหัวข้อ "A" ปกติจะเจอโฟลเดอร์นี้ทางด้านบนของหน้าต่าง ถ้าหาโฟลเดอร์นี้ไม่เจอ ให้คลิก tab View แล้วติ๊กช่อง "Hidden items" ในหัวข้อ "Show/hide" เพื่อเปิดโฟลเดอร์ "AppData" 9 ดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ "Local". ที่เป็นตัวเลือกทางด้านบนของโฟลเดอร์ 10 เลื่อนลงไปแล้วดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ "Microsoft". ที่อยู่ในหัวข้อ "M" 11 ดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ "Office". ในหัวข้อ "O" ของโฟลเดอร์ Microsoft 12 ดับเบิลคลิกโฟลเดอร์ "UnsavedFiles". ที่เป็นโฟลเดอร์ทางด้านบนของหน้าต่าง 13 เลือกไฟล์ Excel. ให้มองหาไอคอนไฟล์ Excel ที่ชื่อเดียวกับไฟล์ Excel ที่เสียหาย แล้วคลิกเลือกได้เลย ถ้าไม่เจอไฟล์ไหนเลย แสดงว่าโปรแกรมไม่ได้เซฟเวอร์ชั่น recovery ของไฟล์ Excel นั้นไว้ 14 เปลี่ยนนามสกุลไฟล์ Excel นั้น.

วิธีซ่อมแซมไฟล์ .pst หรือ .ost แก้ปัญหาเข้าโปรแกรม Microsoft Outlook ไม่ได้

ขั้นตอนที่ 4: คลิกขวาที่ My Computers แล้วคลิกที่ Properties. ขั้นตอนที่ 6: เมื่อไหร่ My Computer Properties เปิดขึ้นคลิกที่ Default Properties. หลังจากนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตั้งค่าต่อไปนี้อย่างถูกต้อง ตรวจสอบ checkbox สอดคล้องกับ Enable Distributed COM บนคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ Default Authentication Level ตั้งเป็น Connect. Default Impersonation Level ตั้งเป็น Identity. กดปุ่ม Enter เมื่อเสร็จแล้ว Step 6: เมื่อหน้าต่างต่อไปนี้เปิดขึ้นเพื่อขอคำยืนยัน ให้คลิกที่ Yes ปุ่ม. แค่นั้นแหละ. ลองเปิดไฟล์อีกครั้ง หากปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โปรดดำเนินการในขั้นตอนต่อไป วิธีที่ 5: เปลี่ยนสิทธิ์ของไฟล์ อีกสาเหตุหนึ่งที่คุณอาจประสบปัญหาอาจเป็นเพราะสิทธิ์ของไฟล์ ในวิธีนี้ เราจะให้สิทธิ์เข้าถึงไฟล์แบบเต็มเพื่อลองเปิด ขั้นตอนที่ 1: Right-click on the excel file จากนั้นคลิกที่ตัวเลือก Show more options. ขั้นตอนที่ 2: จากหน้าต่างตัวเลือกเพิ่มเติมที่เปิดขึ้น ให้คลิกที่ Properties. ขั้นตอนที่ 3: ในหน้าต่างคุณสมบัติไฟล์ ให้คลิกที่ Security แรก. ต่อไปให้คลิกที่ Edit เซนต์ To change permissions, click Edit.

แก้ไข ไฟล์เสียหายและไม่สามารถเปิดได้ ข้อผิดพลาดใน Word, Excel, PowerPoint - Windows789

If the extension of the file is, ลบ x ออกจากท้ายไฟล์เพื่อให้นามสกุลกลายเป็น. If the extension of the file is, เพิ่ม x ต่อท้ายชื่อไฟล์เพื่อให้นามสกุลกลายเป็น. ตี Enter ที่สำคัญเมื่อทำเสร็จแล้ว ขั้นตอนที่ 3: เมื่อหน้าต่างยืนยันการเปลี่ยนชื่อเปิดขึ้น ให้คลิกที่ Yes เพื่อดำเนินการต่อ. โปรดลองดับเบิลคลิกที่สำเนาของไฟล์และเปิดไฟล์ เพื่อดูว่าปัญหาของคุณได้รับการแก้ไขหรือไม่ วิธีที่ 2: เปลี่ยนการตั้งค่าศูนย์ความเชื่อถือ ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ Search บน Taskbar. ขั้นตอนที่ 2: ในหน้าต่างค้นหา launch Microsoft Excel โดยการค้นหามัน ขั้นตอนที่ 3: เมื่อ MS Excel เปิดตัว ให้คลิกที่ FILE ที่ด้านบนของหน้าต่าง ขั้นตอนที่ 4: ต่อไปใน left pane ของหน้าต่าง ให้คลิกที่ Options. ขั้นตอนที่ 6: ตอนนี้ E xcel Options จะเปิดตัวก่อนคุณ บน left side ของหน้าต่าง ค้นหาและคลิกที่แท็บที่ระบุว่า Trust Center. บน right side ของหน้าต่าง ใต้มาตรา Microsoft Excel Trust Center, คลิกที่ปุ่ม Trust Center Settings. Step 6: ในหน้าต่างที่ตามมา ให้คลิกที่ Protected View ใน left pane. บน right side ตรวจสอบให้แน่ใจ check box is unticked สำหรับการตั้งค่าต่อไปนี้ เปิดใช้งาน Protected View สำหรับไฟล์ที่มาจากอินเทอร์เน็ต เปิดใช้งาน Protected View สำหรับไฟล์ที่อยู่ในตำแหน่งที่อาจไม่ปลอดภัย เปิดใช้งาน Protected View สำหรับไฟล์แนบ Outlook เสร็จแล้วกด OK twice กลับไป.

กู้ไฟล์ Excel ที่เสียหาย - wikiHow

คุณอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงกับไฟล์ excel นั้น และสุดท้ายก็โอนไฟล์จากคอมพิวเตอร์ที่บ้านไปยังคอมพิวเตอร์ที่ทำงานของคุณ นั่นคือเวลาที่คุณอาจได้รับกล่องโต้ตอบที่อกหักว่า The file is corrupted and cannot be opened. ไม่มีอะไรจะข้ามจังหวะการเต้นของหัวใจได้มากไปกว่าข้อผิดพลาดนี้ อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น ปัญหาส่วนขยายที่ไม่รองรับ หรืออาจเป็นเพราะการตั้งค่าความปลอดภัยบางอย่างในเครื่องของคุณ หรือแม้กระทั่งอาจเป็นเพราะไฟล์ของคุณไม่มีสิทธิ์อนุญาตเพียงพอ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณไม่ต้องหงุดหงิดใจ เราอยู่ที่นี่เพื่อจัดเรียง ในบทความนี้ เราได้รวบรวมวิธีแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งคุณสามารถลองแก้ไขข้อผิดพลาดของ excel ได้ The File is Corrupted and Cannot Be Opened. โปรดลองใช้วิธีการด้านล่างทีละรายการเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณภายในไม่กี่วินาที วิธีที่ 1: เปลี่ยนนามสกุลไฟล์ ขั้นตอนที่ 1: ก่อนอื่น สร้างสำเนาของไฟล์และเก็บไว้ หากไฟล์ของคุณเสียหาย คุณสามารถใช้บันทึกต้นฉบับด้วยวิธีนี้ ในการคัดลอกไฟล์ ให้คลิกที่ไฟล์แล้วกดปุ่ม CTRL + C ด้วยกัน. หากต้องการวางที่ใดที่หนึ่ง ให้กดแป้น CTRL + V ด้วยกัน. ขั้นตอนที่ 2: ต่อไป ให้คลิกที่สำเนาของไฟล์ที่คุณสร้างแล้วกดปุ่ม F2 ถึง rename.

วิธีแก้ปัญหา "File or Directory is Corrupted and Unreadable" บน Windows

ไปยังตำแหน่งที่เซฟไฟล์ Excel ที่จะกู้คืนไว้ แล้วคลิกเลือกไฟล์ 7 คลิก Home. ที่เป็น tab ด้านซ้ายบนของหน้าต่าง File Explorer แล้ว toolbar จะโผล่มา 8 คลิก Rename. ที่เป็นตัวเลือกในหัวข้อ "Organize" ของ toolbar คลิก Rename แล้วชื่อไฟล์ Excel จะถูกเลือก เปลี่ยนประเภทไฟล์. ไม่ว่าหลังจุดท้ายชื่อไฟล์จะเขียนว่าอะไร ให้เปลี่ยนเป็น xlsx แล้วกด ↵ Enter เช่น ถ้าชื่อไฟล์เป็น "" ให้เปลี่ยนเป็น "" ถ้านามสกุลของไฟล์เป็น "xlsx" อยู่แล้ว ให้ลองเปลี่ยนเป็น "xls" หรือ "html" ดู 10 คลิก Yes ตอนที่ขึ้น. เพื่อยืนยันค่าใหม่ เท่านี้นามสกุลไฟล์ก็จะเปลี่ยนไป 11 ลองเปิดไฟล์. ดับเบิลคลิกเพื่อเปิดไฟล์ ถ้าไฟล์เปิดขึ้นมาใน Excel (หรือในเบราว์เซอร์ ถ้าเปลี่ยนนามสกุลไฟล์เป็น "html") แสดงว่ากู้ไฟล์สำเร็จ ถ้าเลือกใช้นามสกุล "html" คุณสามารถแปลงหน้าเว็บ (webpage) ไปเป็นไฟล์ Excel ได้ โดยลากไฟล์ html ไปใส่ที่ไอคอน Excel แล้วเซฟไฟล์ที่เปิดอยู่เป็นไฟล์ "xlsx" ใหม่ ถ้าไฟล์ไม่ยอมเปิด ให้อ่าน วิธีการกู้ไฟล์ที่เซฟไว้ชั่วคราวใน Windows 2 เปิด Finder. คลิกไอคอนของแอพ ที่เป็นรูปหน้าสีฟ้า ใน Dock ของ Mac 3 เลือกไฟล์ Excel. ไปยังโฟลเดอร์ที่มีไฟล์ Excel ที่จะกู้คืน แล้วคลิกเลือกไฟล์ Excel นั้น 4 คลิก File.

[FIX] ไฟล์เสียหายและไม่สามารถเปิดได้ ข้อผิดพลาดใน Microsoft Excel - GeekingUp

และหลังจากที่เรา รู้สาเหตุกันไปแล้ว ต่อไปเรามาอ่านวิธีการแก้ไขกันด้านล่างนี้เลย 1. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ (Restart your Computer) หากคุณเป็นผู้ที่ไม่ชอบปิดคอมพิวเตอร์ แต่เลือกที่จะใช้งานโหมด Sleep แทน เมื่อทำแบบนี้ไปเป็นระยะเวลานาน คุณอาจจะประสบปัญหารู้สึกว่าระบบมันทำงานช้าลง รวมไปถึงเกิดโอกาสที่จะพบปัญหา "File or Directory is Corrupted and Unreadable" ได้ด้วย ข่าวดี คือ ปัญหานี้เป็นบั๊กแบบชั่วคราวที่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยการรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ 2. ปิดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส (Turn off or Disable Antivirus Software) ตามปกติแล้ว โปรแกรมแอนตี้ไวรัสจะทำงานในทันทีเมื่อคุณเชื่อมต่อไดร์ฟภายนอกเข้ากับคอมพิวเตอร์ ซึ่งหากมันตรวจพบไฟล์ที่ "มีโอกาส" ที่จะก่ออันตรายให้กับระบบได้ มันจะปิดกั้นไม่ให้เราเข้าถึงข้อมูลภายในไดร์ฟดังกล่าวได้ แต่ถ้าหากเรามั่นใจว่าข้อมูลในไดร์ฟมีความปลอดภัยแน่นอน ก็ให้ทำการปิดการทำงานของโปรแกรมแอนตี้ไวรัสไปก่อนชั่วคราว ภาพจาก 3. เปลี่ยนตำแหน่งที่เก็บไฟล์ (Change File Location) ในกรณีที่คุณสามารถเปิดดูข้อมูลภายในไดร์ฟได้ แต่ทันทีที่พยายามเปิดบางโฟลเดอร์ หรือบางไฟล์ หากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ให้ลองคัดลอกไฟล์ (Copy File) ที่บันทึกอยู่ในไดร์ฟภายนอก มาวางไว้ในไดร์ฟภายใน แล้วลองเปิดไฟล์ใหม่ดูอีกครั้ง 4.

ที่เป็นเมนูมุมซ้ายบนของหน้าจอ Mac เพื่อขยายเมนูลงมา 5 คลิก Get Info. ในเมนู File ที่ขยายลงมา เพื่อเปิดหน้าต่าง pop-up 6 อาจจะต้องขยายหัวข้อ "Name & Extension" ก่อน. ถ้าไม่เจอชื่อหรือนามสกุลไฟล์ล่างหมวดหมู่นี้ ให้คลิกสามเหลี่ยมทางซ้ายของหัวข้อ "Name & Extension" เพื่อดูชื่อและนามสกุลไฟล์ เปลี่ยนประเภทไฟล์. ไม่ว่าหลังจุดท้ายชื่อไฟล์จะเขียนว่าอะไร ให้เปลี่ยนเป็น xlsx แล้วกด ⏎ Return เช่น ถ้าไฟล์ชื่อ "" ให้เปลี่ยนเป็น "" ถ้านามสกุลของไฟล์เป็น "xlsx" อยู่แล้ว ให้ลองเปลี่ยนเป็น "xls" หรือ "html" 8 คลิก Use ตอนที่ขึ้น. เพื่อยืนยันค่าใหม่ เท่านี้ประเภทไฟล์ก็จะเปลี่ยนไป ถ้าไฟล์ไม่ยอมเปิด ให้อ่าน วิธีการกู้ไฟล์ที่เซฟไว้ชั่วคราวใน Mac 1 เข้าใจและยอมรับข้อจำกัดของวิธีการนี้. Excel ก็เหมือนโปรแกรมส่วนใหญ่ของ Microsoft Office คือจะเซฟไฟล์เวอร์ชั่น recovery (สำหรับกู้คืน) โดยอัตโนมัติ คุณเลยสามารถกู้ไฟล์ Excel ที่เสียหายไปกลับมาได้บางเวอร์ชั่น แต่บางที Excel ก็ไม่ทันได้เซฟไฟล์ช่วงที่คุณต้องการไว้ เลยใช้วิธีนี้กู้คืนเนื้อหาทั้งเอกสารไม่ได้ 3 พิมพ์ this pc. เพื่อค้นหาโปรแกรม "This PC" ในคอม 4 คลิก This PC.

วิธีแก้ปัญหา "File or Directory is Corrupted and Unreadable" ในระบบปฏิบัติการ Windows ในระบบปฏิบัติการ Windows จะมีอยู่ปัญหาหนึ่งที่สามารถพบเจอได้เป็นประจำเวลาที่เชื่อมต่อหน่วยความจำภายนอก อย่างเช่น ฮาร์ดดิสก์ภายนอก (External Harddisk), แฟลชไดร์ฟ (USB Flash Drive) ฯลฯ แล้วไม่สามารถเปิดดูไฟล์ที่อยู่ภายในตัวอุปกรณ์ได้ โดยระบบมักจะแจ้งเตือนว่า "File or Directory is Corrupted and Unreadable" บทความเกี่ยวกับ Microsoft อื่นๆ ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุใดได้บ้าง? และจะมีวิธีแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร?

  1. File Excel เปิดไม่ได้คะ the file is corrupted and connot be opened ต้องแก้อย่างไรคะ - Pantip
  2. สรุปชีวะ ระบบภูมิคุ้มกัน | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับภูมิคุ้มกันก่อเองเพิ่งได้รับการอัปเดต
  3. หนัง hansel and gretel trailer
  4. วิธีซ่อมแซมไฟล์ .pst หรือ .ost แก้ปัญหาเข้าโปรแกรม Microsoft Outlook ไม่ได้
  5. กลับมาอีกครั้งกับงานหนังสือออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ “Lazada Birthday 10th x Books Fair 2022” สยามรัฐ
Wed, 08 Jun 2022 20:04:21 +0000